POEM ONLINE

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2550

I said I liked you
I said I loved you
I know you didn't care
I know life isn't fair
canse now my heart has died
Since you didn't even realize I was alive

ฉันเคยพูดว่า..ฉันชอบเธอ
ฉันเคยพูดว่า..ฉันรักเธอ
แต่ฉันก็รู้นะว่า..เธอคงไม่สนใจหรอก
ฉันรู้ว่าชีวิตนี้มันไม่ยุติธรรม เอาซะเลย
เพราะในชั่วขณะนี้หัวใจของฉันได้ตายไปแล้ว
ตั้งแต่เธอไม่รับรู้ถึงการมีตัวตนของฉัน

บทกลอน : My Heart Has Died
By : Zary

1 ความคิดเห็น:

เวลา 8 มีนาคม 2557 เวลา 01:43 , Blogger JoobJib กล่าวว่า...

เราได้แต่งกลอนรักเพื่อนมามให้อ่าน ลองดูนะค่ะ

**ไม่ได้ขอให้เธอมารักฉัน
เมื่อเธอมีเค้าคนนั้นอยู่ใกล้ๆ
ไม่อยากเป็นนางร้ายแย่งของใคร
ต้องแบ่งใจให้เค้าเพียงครึ่งดวง

 

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก